Fan Arsenal tinh mắt, tìm ra ''lai lịch'' tân binh đầu tiên

11:26 Thứ sáu 28/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Football London, một số NHM Pháo thủ tin rằng họ đã xác định được bản hợp đồng sắp cập bến Emirates.

Dù không thể giành được danh hiệu nhưng Arsenal cũng đã có một mùa giải đáng nhớ khi tạo ra cuộc đua song mã với Manchester City ở Premier League đồng thời để lại dấu ấn rõ nét trong lần trở lại Champions League.

Với những tín hiệu tích cực đó, Pháo thủ chắc chắn sẽ tiếp tục rót tiền trên thị trường chuyển nhượng để khôi phục lại vị thế.

Tuy nhiên tính cho đến thời điểm hiện tại, họ chưa tung ra bất kỳ động thái cụ thể nào. Mặc dù vậy những người hâm mộ của Pháo thủ vẫn tìm thấy những ''hint'' liên quan đến thương vụ đầu tiên.

Arteta sẽ đem về cái tên nào trong hè này?

Cụ thể theo Football London, một người bán siêu xe nổi tiếng George Gve, có hơn 112 nghìn người theo dõi trên TikTok , đã đăng một video trong tuần này về cuộc nói chuyện của anh với khách hàng về một giao dịch mua bán ở Anh. Cuộc gọi điện thoại đề cập đến cá nhân chuyển từ Đức sang Anh, đang tìm kiếm một chiếc xe mới.

Trong cuộc gọi, khách hàng xác nhận rằng người mua là một cầu thủ bóng đá chuyển đến một câu lạc bộ mới ở Anh. Tên của câu lạc bộ bị che đi nhưng nhiều NHM Arsenal cho rằng đây là tân binh sắp chuyển đến Emirates.

Pháo thủ đã được liên kết với một số cầu thủ đến từ Đức vào mùa hè này, bao gồm Serhou Guirassy, ​​Jeremie Frimpong, Xavi Simons, Joshua Kimmich và Kingsley Coman. Vì vậy hãy cùng chờ đợi xem liệu mọi thứ có diễn ra đúng như suy đoán của một bộ phận Gooners hay không.

Lê Trường Sơn | 11:26 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục