Fan Arsenal nổi giận: 'Cậu ta đang giết chết đội bóng'

20:58 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV Pháo thủ tỏ ra bất bình ngay trong ngày ra quân của đội bóng thân yêu.

Ở trận đấu khai màn Premier League, The Gunner đã phải gặp đối thủ rất khó chơi đó là Newcastle United trên sân khách. Bất ngờ diễn ra ngay từ đội hình xuất phát của Arsenal khi cả Nicolas Pepe và Dani Ceballos đều phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Thay vào đó, hai sao trẻ Reiss Nelson và Joe Willock được cho ra sân ngay từ đầu. Ngoài ra, Henrikh Mkhitaryan cũng chơi trong vai trò chạy cánh phải ở trận đấu này. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Manchester United đã để lại thất vọng nặng nề.

Please, let Mikhitaryan goes with Mustafi. He is killing the team. It is ridiculous. - Bóng Đá

 Số 7 của Pháo thủ mất bóng tới 15 lần trong hiệp một.

Tất cả những gì tuyển thủ Armenia có được là pha kiến tạo cho Pierre-Emerick Aubameyang dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo người Gabon đã đi đúng vào vị trí của Martin Dubravka. Vì lẽ này, các CĐV Pháo thủ không thể hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

"Hãy để Shkodran Mustafi và Henrikh Mkhitaryan ra đi ngay. Cậu ta đang giết chết đội bóng. Thật vô lý", tài khoản #ProfConservador chia sẻ.

Please, let Mikhitaryan goes with Mustafi. He is killing the team. It is ridiculous. - Bóng Đá

 CĐV Arsenal đã mất kiên nhẫn.

"Mkhitaryan không nên đá chính bất kì trận nào nữa cho Arsenal. Không hiểu sao Alex Iwobi lại bị bán trước cả cậu ta", fan hâm mộ tên #Mine bức xúc cho biết.

Không những thi đấu thất vọng, số 7 của The Gunner thậm chí phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài Martin Atkinson. Nhiều khả năng HLV Unai Emery phải đưa ra rất nhiều sự thay đổi khi hiệp hai bắt đầu.

Xem buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal: 

Giang Nam | 20:40 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục