Falcao: Vẫy tay cho sự tiếc nuối

00:01 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Radamel Falcao và Man United vừa có trận đấu chia tay sân Old Trafford trong mùa giải 2014/2015 đầy biến động và nhiều điều để nói.

Một trong những điều ấy là việc Falcao vẫy tay chào các khán đài Old Trafford với ánh mắt ngân ngấn những tiếc nuối. Có lẽ đó là những phút giây cuối cùng của cầu thủ được mệnh danh “Mãnh hổ” bởi Falcao và Man United đều hiểu rằng, thời gian cả hai dành cho nhau đã đến ngày phải rời xa nhau.

Một năm trong bản hợp đồng mượn Falcao từ Monaco đã gần cạn và ngày Falcao phải trở về nước Pháp cũng rất gần. Falcao đến Man United là sự thất bại của cả hai khi không thể giúp Man United có được những bàn thắng mà đội bóng này mong muốn.

Những trận gần đây, khi được ra sân trong màu áo Man United, Falcao rất cố gắng như để níu giữ điều gì đó ở lại với sân Old Trafford nhưng lực bất tòng tâm. Anh vẫn không thể hòa mình vào tập thể mà tưởng chừng, Falcao xứng đáng là một chủ công.

Cơ hội không phải không dành cho Falcao, nhưng cơ hội đến rồi đi, và ra đi một cách phũ phàng và tàn nhẫn với cầu thủ này. Một vài đồng đội đã lắc đầu ngao ngán khi Falcao cứ hỏng hết tình huống này đến tình huống khác.

Trước Arsenal, cũng là cái vẫy tay khi được thay ra sân nhưng hôm nay, cái vẫy tay của Falcao đã để lại nhiều tiếc nuối cho anh và các CĐV Man United. Cái vẫy tay ấy hàm chứa của ngày chia xa chứ không phải vẫy tay để cảm ơn và hẹn nhau ở trận đấu tới.

Sự bất lực của Falcao ở các tình huống, sự thất vọng của Falcao khi anh ngồi bệt xuống sân và sự thẫn thờ của Falcao qua ánh mắt xa xăm, tất cả sẽ theo Falcao về với Monaco sau khi mùa giải này kết thúc.

Điều tiếc nuối của các CĐV Man United và sẽ được nhắc mãi khi không một ai hiểu được tại sao Falcao vẫn tích cực chạy, vẫn tích cực tham gia trong hầu hết các tình huống, vẫn nhận được các đường bóng từ đồng đội nhưng lại rất nhạt nhòa trong khâu dứt điểm cuối cùng.

Trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford, các CĐV trên các khán đài đã đứng dậy một hồi lâu để đáp lại cái vẫy tay của Falcao. Hầu hết cũng hiểu rằng, những giờ phút các CĐV này vui mừng đến thế nào khi hay tin Falcao chuyển đến Man United đã không trọn vẹn, đã lùi lại phía sau và là quá khứ. Các CĐV cũng vẫy chào tạm biệt Falcao, vẫy tay cho sự tiếc nuối không nguôi.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục