Falcao vắng mặt trong trận đấu với Arsenal

08:30 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal không mong tiền đạo Radamel Falcao xuất hiện trong trận đấu với Arsenal sắp tới vì cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chân sút người Colombia đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Manchester United. Người hâm mộ của “Quỷ đỏ” có phần thất vọng khi cầu thủ giá trị như Falcao nằm trong danh sách chấn thương.

Falcao vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất

Ngoài Falcao, Phil Jones, Jonny Evans và Rafael cũng vắng mặt trong những trận đấu gần đây. Và khi được hỏi liệu họ có thể xuất hiện trong trận đấu với Arsenal ở Emirates hay không, HLV Van Gaal đáp: “Không, tôi không nghĩ như vậy bởi vì bây giờ một số người trong số họ không chơi trong 5,6,7 tuần qua.

Họ có thể ngồi trên băng ghế dự bị vì họ có thể chơi 20 phút nhưng tôi không thể đưa nhiều cầu thủ không có 100% sức lực vào ghế dự bị.

Bạn nhìn thấy những gì đã xảy ra với Paddy McNair trong trận đấu với Crystal Palace khi cầu thủ này bị chuột rút vì nhiệp điệu của trận đấu là rất cao tại Premier League.”


Đến thời điểm này của mùa giải, Falcao mới chỉ ghi được 1 bàn thắng cho M.U kể từ khi chuyển đến từ AS Monaco dưới dạng cho mượn.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục