Falcao: 'Tôi hy vọng Mourinho đã rất ấn tượng'

22:21 Thứ sáu 15/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau sự kiện Jose Mourinho đích thân đi xem giò tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao thì mới đây nhất, chân sút số 1 của Monaco cũng đã lên tiếng hồi đáp lại sự ‘nhiệt tình’ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Falcao đã không khiến cho Jose Mourinho cảm thấy thất vọng ở chuyến dự khán lần này khi mà tiền đạo 27 tuổi là người đã ghi bàn thắng mở màn trong chiến thắng 2-0 của Colombia trước Bỉ tại Brussels.

Khi được hỏi về sự hiện diện của Mourinho tại sân Stade Roi Baudouin, Falcao phát biểu với các phóng viên: “Ông ấy đến đây để theo dõi một trận đấu rất tốt được thực hiện bởi các cầu thủ ở trên sân và là một màn trình diễn đầy ấn tượng.”

“Tôi không biết, đó là điều mà các bạn phải hỏi ông ấy. Tôi hy vọng rằng tôi đã tạo được ấn tượng tốt đối với Mourinho.” - Cựu ngôi sao Atletico Madrid trả lời sau khi được hỏi liệu Mourinho có cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của anh.

Radamel Falcao đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu với Bỉ. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Falcao đã tiếp tục nhấn mạnh rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Ligue 1 trong màu áo của AS Monaco nhưng thừa nhận Premier League là một giải đấu có sức hấp dẫn lớn nhất hành tinh: “Premier League là một trong những giải đấu hàng đầu trên thế giới nhưng tôi đang cảm thấy thích thú và thi đấu tốt tại Monaco.”

Falcao được thông tin rằng đang được đội bóng thành London theo dõi rất sát sao và HLV Mourinho được cho là đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 60 triệu bảng để đưa chân sút người Colombia về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Ngoài ra ở trận đấu giữa Colombia và Bỉ, Mourinho còn được chứng kiến các màn trình diễn của các học trò của mình tại Chelsea đó là tiền vệ Eden Hazard và Romelu Lukaku cũng được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên thủ thành trẻ tuổi Thibaut Courtois đã không thể góp mặt trong trận đấu này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục