Falcao tiêu tốn của M.U hơn 25 triệu bảng

11:49 Thứ hai 30/03/2015

Để có được sự phục vụ của Falcao, đội chủ sân Old Trafford phải duyệt chi khoản tiền lớn hơn nhiều so với phỏng đoán của người hâm mộ.

Theo cây viết Duncan Castles của tờ Sunday Times, M.U phải bỏ ra số tiền rất lớn để mượn Radamel Falcao trong 1 năm. Ngoài 7,9 triệu bảng (10 triệu euro) trả cho AS Monaco, đội chủ sân Old Trafford còn đãi ngộ "Mãnh hổ" mức lương 265.000 bảng mỗi tuần cùng nhiều khoản chi khác. Ước tính, tổng số tiền M.U tiêu tốn trong vụ này là 25,6 triệu bảng (35 triệu euro).

Tuy nhiên, Falcao không cho thấy anh xứng đáng với những gì M.U bỏ ra. Sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận, trung phong người Colombia sút tung lưới đối phương vỏn vẹn 4 lần. Nếu so với số tiền đầu tư của M.U, trung bình mỗi bàn thắng của tiền đạo 29 tuổi có giá lên tới 6,4 triệu bảng.

Falcao gây thất vọng lớn trong màu áo M.U. Ảnh: Internet.

Trong lần trở về phục vụ đội tuyển quốc gia cuối tuần qua, Falcao lập cú đúp trong 4 phút, giúp Colombia giành chiến thắng 6-0 trước Bahrain. Người hâm mộ M.U hy vọng những bàn thắng đó sẽ trở thành đòn bẩy tinh thần, giúp "Mãnh hổ" tìm lại cảm giác săn bàn khi trở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Ở một diễn biến khác, Duncan Castles cũng tiết lộ Angel Di Maria đang cảm thấy bất mãn ở M.U. Giống Falcao, tiền vệ người Argentina cáo buộc HLV Louis Van Gaal là nguyên nhân khiến anh mất tự tin khi chơi bóng. Theo đó bản hợp đồng 59,7 triệu bảng tính rời Old Trafford ngay khi mùa giải khép lại.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Van Gaal cũng muốn bán Di Maria để dồn tiền chiêu mộ Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè mở ra. Hiện "Thiên thần" là mục tiêu theo đuổi của nhà đương kim vô địch Ligue 1, PSG.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục