Falcao tiết lộ cuộc sống tại Manchester

01:48 Thứ năm 08/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Radamel Falcao khẳng định anh đã hòa nhập tốt với cuộc sống tại Manchester United và cảm thấy rất thoải mái.

Falcao chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester từ AS Monaco trong mùa hè qua theo dạng cho mượn tuy nhiên do chấn thương liên miên, cầu thủ này vẫn chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng.

Falcao hạnh phúc tại Manchester United. Ảnh internet.

Tình hình chỉ tốt dần lên trong khoảng 1 tháng qua sau khi đã hồi phục thể trạng hoàn toàn và Falcao thừa nhận anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Manchester. Trước đó, cầu thủ này cũng từng lên tiếng muốn ký hợp đồng chính thức với đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi và gia đình cảm thấy rất ổn, hạnh phúc và thoải mái. Chúng tôi đang tận hưởng cuộc sống tại Manchester. Người dân nơi đây quả thực hết sức tuyệt vời.

Những đồng đội đã chào đón tôi ngay từ thời điểm tôi mới đặt chân đến đây. Họ luôn ủng hộ cũng như sẵn sàng giúp đỡ tôi bất cứ khi nào tôi cần. Họ thực sự rất khiêm tốn và tốt bụng vì thế tôi cảm thấy rất bất ngờ vì tấm lòng đó".

Cuối tuần này, Man United sẽ có trận đấu được dự báo rất khó khăn gặp Southampton và nhiều khả năng Falcao sẽ tiếp tục được ra sân ngay từ đầu.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục