Falcao tiếp tục đắt hàng

14:28 Thứ ba 03/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Thông tin trên tờ footballfancast, Inter Milan tính lên kế hoạch “giải cứu” tiền đạo Radamel Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tương lai của Radamel Falcao ở Chelsea trong thời điểm hiện tại không khác gì so với Manchester United trước đây. Từ đầu mùa giải tới giờ, số trận thi đấu chính thức của tiền đạo người Colombia chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì thế, Falcao cũng đang ấp ủ ý định được rời khỏi sân Stamford Bridge trong thời gian tới để tìm một CLB mà ở đó, anh có thể thi đấu nhiều hơn.Nắm bắt được tình hình trên, Inter Milan đã nhảy vào thương vụ này với hy vọng có được Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Falcao đang được Inter nhắm đến. Ảnh: Internet.

Trước mắt, đội bóng thành Milan sẽ không tiến hành mua ngôi sao này, thay vào đó Nerazzurri sẽ mượn Falcao một thời gian và nếu thi đấu tốt mua đứt. Tuy nhiên, vấn đề hiện tại chính là nằm ở lương của chân sút 29 tuổi khi Inter cần phải xem lại. Hiện tại ở Chelsea, Falcao nhận mức lương 100 ngàn bảng/ tuần. Song song đó, trước Inter Milan còn có Fiorentina cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo này.

Liêm Minh | 14:00 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục