Falcao thỏa thuận để chính thức mang 'dòng máu' Quỷ đỏ

08:43 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ CLB Manchester United cho biết tiền đạo Radamel Falcao đang đàm phán với đội bóng để có thể ký một hợp đồng chính thức vào mùa Hè tới.

Falcao chắc chắn có mong muốn gắn bó với M.U lâu dài sau những phát biểu gần đây. Cầu thủ người Colombia tỏ ra thích thú với quãng thời gian ngắn ngủi vừa qua.

Hiện tại, theo Daily Mail, Falcao đang được hưởng mức lương 250 nghìn bảng/tuần và nhận thêm những khoảng tiền thưởng mỗi tuần.

Falcao muốn khoác áo M.U lâu dài

M.U không muốn lặp lại trường hợp của Carlos Tevez năm 2009 khi cầu thủ người Argentina không đồng ý ở lại Old Trafford sau 2 mùa giải khoác áo dưới dạng cho mượn mà chuyển đến đầu quân cho Manchester City. Sở dĩ điều này xảy ra vì hai bên không có một thỏa thuận chung.

Nếu ký hợp đồng chính thức với M.U, nhiều khả năng Falcao sẽ được nâng lương và giá trị hình ảnh của anh sẽ tăng cao hơn hiện tại. Và M.U phải bỏ ra ít nhất 48 triệu bảng để trả cho Monaco. Phía đội bóng này cũng không muốn bị đại diện của Falcao vòi thêm tiền trong thời gian tới.

Trong 3 trận đấu được ra sân cho “Quỷ đỏ” vừa qua, Falcao vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều. Anh mới chỉ có 2 pha kiến tạo và chưa thể ghi nổi một bàn thắng nào.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục