Falcao thắp hy vọng cho Valencia

10:27 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao sẽ không quay về AS Monaco, sau khi các tin đồn về việc anh sẽ trở lại La Liga đang tăng lên.

Hiện tại, cũng có khá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của “Mãnh hổ”. Theo báo chí Anh, Chelsea cũng là đội lăm le muốn Falcao ở lại Premier League. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Valencia mới đang là những người giành “pole”.

Falcao sẽ quay lại La Liga? Ảnh: Internet.

“Bầy dơi” đã đứng thứ tư tại La Liga mùa này, đồng nghĩa với việc họ sẽ được tham dự Champions League mùa tới. Jorge Mendes, người đại diện của Falcao là bạn khá thân của Peter Lim, cổ đông lớn nhất Valencia. Chính vì thế một thương vụ giữa Falcao và đội bóng Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể xảy ra. Theo báo chí Tây Ban Nha, tay cò đầy quyền lực này vẫn đang nỗ lực làm mọi chuyện để đưa Falcao trở lại La Liga. Và cựu tiền đạo của Porto cũng từng bày tỏ mong muốn trở lại TBN.

Có rất nhiều cầu thủ mà Mendes làm đại diện từng tỏa sáng tại Valencia. Và vào thời điểm hiện tại, Andre Gomes là một cầu thủ như vậy. Cựu tiền vệ của Benfica này đang được đánh giá rất cao tại đây.

Trong quá khứ, La Liga là một mảnh đất lành với Falcao. Tại Atletico Madrid, anh từng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, khi đoạt nhiều danh hiệu và ghi vô số bàn thắng.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục