Falcao sẽ thi đấu như thế nào ở MU?

13:31 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn). Trong những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, Manchester United đã tạo ra một cú bom tấn thật sự khi mang về chân sút đắng cấp thế giới Radamel Falcao. Tuy nhiên vấn đề được đặt ra là anh sẽ thi đấu ở vị trí nào trong đội hình Quỷ đỏ?

Chắc chắn Falcao đến MU không phải chỉ để ngồi ghế dự bị. Nhưng với những cầu thủ như Van Persie và Rooney, liệu có giải pháp nào khả thi nhất cho cả bộ ba này?

Sau đây là ý kiến trích dẫn của 3 chuyên gia phân tích hàng đầu nước Anh trên tờ Dailymail.

Không dễ để sắp xếp đội hình khi có mặt Falcao.

Jamie Redknapp

Falcao là một số 9 tuyệt vời nhất mà bóng đá thể giới đã sản sinh ra. Cách Falcao giữ bóng và di chuyển thật phi thường, khó có ai có thể thực hiện được những động tác khó như vậy.

Bất kỳ ai có thể khiến cho Diego Costa phải ngồi dự bị thì không phải là cầu thủ đơn giản (ám chỉ khi còn thi đấu ở Atlectico Madrid).

Miễn là Falcao khỏe mạnh thì anh ấy có thể làm được những điều phi thường. Falao có những pha dứt điểm rất tinh tế đồng thời những cú sút của anh thường trái phá tung nóc lưới đối phương.

Van Persie và Rooney có lẽ sẽ cảm thấy không hạnh phúc với sự có mặt của Falcao. Chắc chắn anh ấy sẽ là sự lựa chọn số 1 trên hàng tấn công của MU.

Nếu Van Gaal tiếp tục giữ vững sơ đồ 3-5-2, sẽ có rất nhiều cầu thủ cảm thấy khó chịu. Mata và Januzaj sẽ thi đấu ở đâu? Một điều chắc chắn là MU sẽ phải lọt vào top 4 mùa giải này sau khi đã chi ra một số tiền khổng lồ.

Jamie Carragher

Chúng ta từng rất yêu mến những cầu thủ nhỏ con như Robie Fowler hay Michael Owen nhưng giờ đây là thời cho những cầu thủ có thể dẫn dắt hàng tấn công theo cách của họ.

Falcao là một trong số đó. Một sự hiện diện để đảm bảo cho bàn thắng. Khi xem anh ấy hành hạ hàng phủ Chelsea thời còn thi đấu cho Atlectico Madrid, nhiều người đã có cùng suy nghĩ rằng Falcao nên đến thi đấu cho một đội bóng lớn ở châu Âu.

Khoảng thời gian chơi bóng ở Pháp thật sự rất lãng phí tài năng của Falcao. Anh ấy đáng lẽ ra nên được thi đấu ở một giải đấu lớn hơn từ lâu rồi.

Có thể tưởng tượng ra rằng Rooney sẽ phải ngồi ngoài thường xuyên hơn. Vị trí số 10 sẽ thuộc về Mata. Anh sẽ chơi hộ công phía sau Van Persie và Falcao.

Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho United có thể xoay tua đội hình thường xuyên. Lý do đơn giản chỉ vì họ không có nhiều giải đấu để tranh tài. Không Champions League và vừa mới bị loại khỏi Capital One Cup.

Đây sẽ là giai đoạn khó khăn cho Van Gaal để quyết định ai sẽ thi đấu.

Martin Keown

Falcao là một mãnh hổ thật sự trong vòng cấm, khó có hậu vệ nào có thể kèm được anh ta. Có lẽ từ giờ chúng ta sẽ thấy nhiều hơn những pha tạt bóng vào vòng cấm. Van Persie sẽ thực hiện các pha phạt góc cũng như đá phạt. Chuyền bóng vào cho Falcao dứt điểm.

Falcao là một cầu thủ sinh ra để làm tiền đạo. Có lẽ Mata sẽ ngồi ngoài dự bị. Rooney, Van Persie và Di Maria sẽ là bộ ba chơi ngay phía sau Falcao. Trong khi đó, Blind và Herrera sẽ chơi thấp phía dưới.

Đó là nhận định của 3 chuyên gia. Rõ ràng, mỗi người đều có những ý kiến riêng của mình. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho HLV Van Gaal có thể sắp xếp đội hình khả quan nhất.

Dù sao hãy cùng chờ đợi xem diện mạo mới của MU trong trận đấu sắp tới đây.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục