Falcao sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Real Madrid

18:08 Thứ bảy 08/09/2012

Cựu thủ môn của Barcelona, Vitor Baia nhìn nhận Falcao có thể sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Dù vậy, cũng không loại trừ khả năng Barca có thể thay đổi được điều đó.

Vitor Baia - thủ thành một thời ở đội tuyển Bồ Đào Nha nhận thấy thấy tiền đạo của Atletico Madrid rất phù hợp khi thi đấu trong màu áo Real Madrid. Bên cạnh đó, anh này còn đặt ra khả năng nếu Barca thay đổi phong cách thi đấu thì vẫn chiêu mộ được Falcao.

Falcao ghi bàn trong trận gặp Uruguay. Ảnh: Getty

Falcao đã có khởi đầu mùa bóng rất ấn tượng với hai cú hattrick liên tiếp vào lưới của Athletic Bilbao và Chelsea. Điều này càng khiến cơn thèm khát có được sự phục vụ của tiền đạo này đối với những đại gia bóng đá càng lớn vì giá trị của anh là thật.

"Falcao có thể hoàn toàn phù hợp trong đội hình của Mourinho. Cậu ấy thật sự phù hợp khi thi đấu theo hệ thống của Madrid.

Barcelona, ở một khía cạnh khác phải thay đổi lối chơi của họ dù cho điều này thực sự là một vấn đề lớn đối với Tito để tìm ra cách bố trí anh ấy thi đấu cùng Messi.

Falcao hiện đang là một hiện tượng, một quái thú thật sự. Với Falcao trong đội hình, tôi sẽ rất vui vì cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp có thể chơi trong bất kỳ đội hình nào. Falcao hoàn hảo."


Tiền đạo 26 tuổi Colombia đang có hợp đồng với CLB Atletico Madrid đến mùa hè 2016. Vừa rồi, Falcao lại tiếp tục nổ súng trong trận thắng 4-0 trước Uruguay.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục