"Falcao sẽ giúp Quỷ đỏ nâng cao chức vô địch ngay trong mùa giải này"

16:22 Thứ tư 03/09/2014

(TinThethao.com.vn) - Cựu tiền đạo của MU Dwight Yorke tin rằng đội bóng cũ của ông sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này sau khi có được chữ ký của Radamel Falcao.

United đã làm chấn động làng túc cầu vào ngày cuối TTCN mùa hè khi đánh bại Manchester City và Arsenal để mang về chân sút người Colombia Falcao.

Falcao đã sẵn sàng để thực hiện sứ mệnh của mình.

Trả lời phỏng vấn trên kênh Skysports, Yorke tin rằng sự có mặt của Falcao sẽ giúp MU tiến thẳng tới chức vô địch mùa này mặc dù họ có màn khởi đầu mùa giải tồi tệ.

"Với đội hình mà Van Gaal đang xây dựng, tôi tin rằng như vậy là quá đủ và đội bóng sẽ giành chức vô địch vào cuối mùa". Yorke phát biểu.

"Họ đã ở vào thế bám đuổi và sẽ phải thu được kết quả khả quan ngay từ lúc này. Nếu giành chiến thắng, sự tự tin sẽ trở lại với đội bóng. Không có chút nghi ngờ cả, tôi chắc chắn MU sẽ tiến thẳng tới chức vô địch từ đây".

Yorke cho biết ông rất ấn tượng với Radamel Falcao và cho rằng cầu thủ người Colombia chính là chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

"Falcao là một số 9 điển hình, một số 9 tối ưu trong đội hình. Hãy nhìn vào kỷ lục ghi bàn của anh ấy, đó thật sự là một tiền đạo phi thường. Không cần biết được sắp xếp trong đội hình nào, Falcao luôn biết cách ghi bàn vào lưới đối phương. Thật tình mà nói, không có ai xuất sắc hơn anh ta ở vị trí tiền đạo".

Bản hợp đồng Radamel Falcao làm nhiều CĐV Quỷ đỏ hào hứng tuy nhiên một số nhỏ cho rằng việc chiêu mộ anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của Robin Van Persie và Wayne Rooney. Tuy nhiên, Yorke đã bác bỏ nhận định trên và cho rằng sẽ không có vấn đề gì đối với bộ đôi trên.

"Tất nhiên chúng ta đã có Rooney và Persie ở đội bóng. Nhưng cả hai đều có thể chơi lùi sau Falcao hoặc dạt sang hai biên một chút. Tôi không thấy có vấn đề gì cả. Họ đều là những tiền đạo xuất chúng của bóng đá đương đại".

Rõ ràng, Yorke đang đặt niềm tin rất nhiều vào Radamel Falcao khi tự tin tuyên bố bản hợp đồng này sẽ giúp MU chinh phục danh hiệu ngay trong mùa giải này.

Tuy nhiên, mọi việc vẫn còn đang ở phía trước. Hy vọng rằng, Quỷ đỏ có thể thi đấu khởi sắc hơn để cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng lớn. Điều đó là tốt cho giải NHA.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục