Falcao sẽ đầu quân cho Real Madrid?

18:52 Thứ ba 15/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo như lời của chủ tịch Florentino Perez thì sát thủ số 1 của Monaco, Radamel Falcao có thể sẽ chuyển đến chơi cho Real Madrid ở mùa giải năm sau.

Mới đây Florentino Perez đã tiết lộ rằng, Real Madrid có thể sẽ đưa tiền đạo người Colombia đến với sân Santiago Bernabeu ở mùa giải năm sau khi mà vị chủ tịch này cũng cho biết thêm Falcao đang rất muốn thi đấu cho Los Blancos.

Falcao sẽ gia nhập Real Madrid ở mùa giải năm sau? Ảnh: Internet.

Falcao đã ghi được 7 bàn thắng trong 8 lần ra sân trong màu áo của Monaco kể khi gia nhập đội bóng Công quốc với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro từ Atletico Madrid.

Theo những thông tin trên nhật báo Bồ Đào Nha, A Bola thì lời phát biểu của chủ tịch Florentino Perez đã được trích dẫn như sau: “Được biết rằng Falcao đang rất muốn thi đấu cho Real Madrid.”

Hiện tại thì Real Madrid cũng đang nhắm đến một thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này đó chính là tiền đạo Luis Suarez của Liverpool, nhưng rất có thể sau khi mùa giải này kết thúc Falcao sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Falcao đang không cảm thấy hạnh phúc tại Monaco khi mà những thay đổi về thuế thu nhập sắp tới dự kiến sẽ cắt giảm một nửa số tiền lương khổng lồ của tiền đạo người Colombia.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục