Falcao nói lời cảm ơn CĐV Man United

07:41 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Radamel Falcao mới đây đã lên tiếng nói lời cám ơn đối với người hâm mộ Manchester United sau khi họ chào đón anh rất nồng nhiệt trong trận đấu ra mắt hôm chủ nhật.

Cựu cầu thủ của Atletico Madrid xuất hiện ở những phút cuối trận khi vào sân thay Juan Mata. Falcao không ghi bàn nhưng đã chơi tốt và cuối cùng “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 4-0 trước Queens Park Rangers.

Tiền đạo này nói trên trang chính thức của M.U: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng đó và các CĐV thật tuyệt. Tôi muốn tiếp tục được như vậy. Tôi muốn cám ơn người hâm mộ và tôi thích tất cả, trong trận đấu đó.

Falcao nói lời cảm ơn người hâm mộ khi chào đón anh một cách nồng nhiệt

Falcao nói thêm về sân vận động Old Trafford và sự cuồng nhiệt của các CĐV: “Tôi đang tận tưởng những giây phút ở đây. Đây là một sân vận động đặc biệt, một sân đấu huyền thoại. Dần dần chúng tôi sẽ kết dính với nhau như một đội bóng và những cầu thủ mới sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục đến với chúng tôi như những gì đã có.”

Với màn ra mắt khá tốt của mình, rất có thể trận đấu tiếp theo HLV Louis van Gaal sẽ tiếp tục sử dụng anh nhưng vẫn không thể chắc chắn Falcao được đá chính.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục