Falcao nổi đóa với trọng tài

01:12 Chủ nhật 06/07/2014

Danh sách những người chỉ trích công tác trọng tài ở World Cup 2014 vừa xuất hiện thêm tiền đạo Radamel Falcao.

Trọng tài Carlos Velasco Carballo chỉ rút 4 thẻ vàng ở trận Brazil - Colombia - Ảnh: Reuters

Được biết, chân sút người Colombia Radamel Falcao đã không giấu được sự giận dữ khi theo dõi công tác điều hành trận đấu của trọng tài Carlos Velasco Carballo ở trận Brazil thắng Colombia 2-1 diễn ra rạng sáng nay. Trận này, trọng tài Carballo thổi phạt 54 tình huống, song chỉ rút ra 4 thẻ vàng. Chính điều này đã khiến Falcao nổi đóa.

Trên trang cá nhân Twitter của mình, Falcao, người không thể tham dự World Cup 2014 cùng tuyển Colombia vì chấn thương, bình luận: "Ở trận đấu tới, người ta nên gọi trọng tài khác vì hôm nay chẳng có ai làm việc cả". Thông điệp này của Falcao lập tức nhận được hơn 100.000 lượt tương tác từ người hâm mộ với nhiều ý kiến khác nhau.

Năng lực cầm còi của trọng tài Carlos Velasco Carballo đang bị đặt một dấu chấm hỏi. Có ý kiến cho rằng ông đã quá "hiền từ" khi rút ra số thẻ phạt vô cùng khiêm tốn so với các tình huống phạm lỗi trên sân.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện quan điểm ông Carlos Velasco Carballo không muốn rút thẻ phạt vì điều này sẽ khiến nhiều cầu thủ vắng mặt ở trận bán kết. Dù vậy, trung vệ Thiago Silva của Brazil vẫn bỏ lỡ trận gặp tuyển Đức tại bán kết do nhận đủ số thẻ phạt quy định.

Đức Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục