Falcao nhận số áo 'ma ám' tại Chelsea

07:05 Thứ ba 14/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau Fernando Torres, Radamel Falcao là cái tên tiếp theo tiếp quản áo số 9 của Chelsea mùa bóng tới.    

Falcao sẽ tiếp tục mặc áo số 9. Ảnh internet.

Mùa trước, Radamel Facalo đã thi đấu vô cùng thất vọng tại Manchester United dưới dạng cho mượn, để rồi chỉ sau một mùa giải anh phải ra đi không kèn, không trống.

Vừa trải qua một kỳ Copa America kém cỏi, 'Mãnh hổ' lại bất ngờ được Jose Mourinho chào đón tại Chelsea với niềm tin sẽ đánh thức được bản năng sát thủ trong con người của Falcao.

Theo đó, Falcao chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của The Blues mùa Hè năm nay và sẽ tiếp tục được mặc chiếc áo số 9 đã theo suốt sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, số 9 vài mùa giải qua được xem là số áo 'hắc ám' tại Stamford Bridge. Người gần nhất mang nó, Fernando Torres cũng chết trên sự kỳ vọng rất lớn sau khi chuyển đến từ Liverpool với bản hợp đồng gần 50 triệu bảng.

Ngoài Torres, những Franco Di Santo, hay Hernan Crespo, Mateja Kezman đều không thực sự gây dấu ấn. Có thời số 9 lại thuộc về cả Steve Sidwell và Khalid Boulahrouz - những cầu thủ thi đấu ở hàng thủ.

Năm ngoái, 'Người đặc biệt' tính chọn Loic Remy cho số áo này tuy nhiên tiền đạo người Pháp nhất quyết từ chối và đã thi đấu thành công, đóng góp nhiều vào thành tích vô địch Premier League của Chelsea.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục