Falcao nghỉ trận Rennes: Ai ghi bàn thay “Mãnh hổ”?

14:56 Thứ sáu 29/11/2013

Thông tin rất không vui với NHM Monaco khi HLV Claudio Ranieri xác nhận Radamel Falcao sẽ không thể ra sân ở màn tiếp đón Rennes vào đêm thứ Bảy.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Ở trận thắng Nantes cuối tuần trước, chân sút 27 tuổi người Colombia đã phải rời sân phút 63, bất chấp không hề có va chạm với cầu thủ đối phương. Sau trận ấy, bộ phận y tế Monaco xác nhận Falcao gặp vấn đề với chấn thương đùi. Nếu nén đau, tiền đạo mang biệt danh “Mãnh hổ” này vẫn có thể thi đấu. Tuy nhiên, HLV Ranieri đã không mạo hiểm sử dụng Falcao cuối tuần này. “Falcao có vấn đề nhỏ ở đùi. Tôi không chấp nhận rủi ro và muốn để cậu ấy hoàn toàn bình phục ở trận derby với Nice vòng đấu tới”, HLV Ranier nói trên L’Equipe.

Falcao sẽ không tham gia trận đấu sắp tới giữa Monaco và Rennes

Falcao cần được giữ chân, nhưng HLV Ranieri cũng đã chơi một canh bạc khi quyết định không điền tên anh ở trận Rennes. Không Falcao, câu hỏi đặt ra là ai sẽ gánh vác nhiệm vụ ghi bàn thay tiền đạo người Colombia. Từ đầu mùa, Falcao góp mặt ở cả 14 trận, ghi được tới 9 bàn. Chưa kể, với thể hình và thể lực sung mãn, “Mãnh hổ” còn kiêm luôn cả nhiệm vụ làm tường cho tuyến dưới. Mà Rennes thực sự là đối thủ lỳ lợm khi chỉ thua 1 ở 5 vòng gần nhất, từng cầm hòa cả những đội bóng tên tuổi như Marseille hay mới nhất là Bordeaux.

Cần biết rằng, Monaco hiện kém PSG 5 điểm. Khoảng cách ấy nhiều khả năng được nới rộng nếu thầy trò Ranieri không đánh bại Rennes. Vì ở thời điểm hiện tại, PSG đang vào phom và trên sân nhà, ngay cả đối thủ cuối tuần này là Lyon cũng rất khó có thể cản bước được thầy trò Laurent Blanc.
V.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục