Falcao mang sự sống cho một sinh mạng

07:31 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự can thiệp của tiền đạo Radamel Falcao đã giúp cứu sống một chàng trai trẻ 17 tuổi, theo Sport.es.

Falcao mang sự sống cho một sinh mạng

Radamel Falcao đang rất bận rộn ở Manchester United. Anh phải nỗ lực tập luyện và thi đấu để có vị trí chính thức trong đội hình. Nhưng không vì thế mà tiền đạo người Colombia xa lánh cộng đồng người hâm mộ. Mới đây, một gia đình xác nhận chính nhờ sự giúp đỡ của Falcao nên con trai của họ đã được cứ sống.

Số là gia đình chàng trai nói trên đã nhờ đến Falcao giúp đỡ khi họ trình bày bệnh tình con trai mình. Theo đó, tiền đạo này quyết định dùng đến sự lan toả của mạng xã hội Facebook để tìm kiếm sự giúp đỡ. “Hãy giúp chúng tôi tìm một trái tim mới cho John Andrew, chàng trai 17 tuổi đang chiến đấu giành sự sống một cách rất kiên cường", Falcao viết trên Facebook.

Thật bất ngờ, đúng 10 ngày sau đó, gia đình của bệnh nhân đón nhận một phép mầu. Bệnh viện thông báo có một ca hiến tim từ một cậu bé ở Medellín bị tai nạn giao thông. Và sau khi được phẫu thuật ghép tim, tình trạng của John Andrew giờ đã khả quan hơn trước. Sức khoẻ của chàng trai này cũng tạm ổn.

Nói với báo chí, gia đình của John Andrew rất phấn khích. Họ bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Falcao vì tin rằng chính ngôi sao này đã mang đến sự sống cho con họ. “Tôi luôn hình dung Falcao sẽ giúp chúng tôi. Anh ấy là người của công chúng, luôn lắng nghe mọi người và rất khiêm tốn”, mẹ của John Andrew cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục