Falcao? Không; Icardi? Vâng!

11:58 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Evening Standard đưa tin Chelsea sẽ không mua "phế nhân" Radamel Falcao của Manchester United. Ngược lại, chân sút họ muốn có là Mauro Icardi khoác áo Inter Milan.

Chelsea không cần Falcao

Gần đây, báo chí râm tin đồn Chelsea muốn đưa Radamel Falcao về sân Stamford Bridge. Chân sút người Colombia gây thất vọng từ ngày tới M.U, do đó nhiều khả năng phải ra đi hè này. Phía AS Monaco, đội chủ quản của Falcao, cũng xác nhận muốn bán tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Tuy nhiên, không có chuyện Falcao về Chelsea vì HLV Jose Mourinho muốn dùng tiền chuyển nhượng để chiêu mộ những cầu thủ trẻ. Trong quá khứ, The Blues từng thổ lộ khát khao có sự phục vụ của cựu sao Atletico Madrid trước khi cầu thủ này quyết định sang AS Monaco vào năm 2013.

Ở mùa giải năm sau, Chelsea vẫn cần thêm một tiền đạo trong bối cảnh Didier Drogba giải nghệ, còn Loic Remy chưa chắc có trụ lại Stamford Bridge hay không. Dù đội bóng thành London đã có Diego Costa, nhưng họ vẫn cần một chân sút dự phòng cho ngôi sao này.

Tới đây, Chelsea muốn có Mauro Icardi của Inter Milan. Cầu thủ này còn trẻ và lại có tài, vì vậy hoàn toàn thích hợp với ý định xây dựng đội hình Chelsea của Jose Mourinho. Phi vụ này cũng được đánh giá "hời" hơn rất nhiều so với tin đồn mua Falcao, chân sút vốn đang xuống phong độ thê thảm mùa 2014-15.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục