Falcao không hề khai gian tuổi

08:55 Thứ hai 08/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United rất hài lòng với lời cam kết đó từ Radamel Falcao khi anh không hề gian lận tuổi thật của mình.

Gần dây báo chí đã nổi lên tin đồn rằng tiền đạo người Colombia đã khai gian tuổi của mình. Cụ thể anh đã 30 tuổi chứ không phải 28 tuổi như khai báo. Tuy nhiên, với những tài liệu đã được cung cấp, Quỷ đỏ cảm thấy rất hài lòng.

Radamel Falcao không hề gian lận tuổi.

Trên hộ chiếu của Falcao để ngày sinh là 10 tháng 2 năm 1986. Nó được sử dụng để hoàn tất hợp đồng cũng như xin giấy phép lao động.

Phía United đã trả lời giới truyền thông: "Chúng tôi biết về những lời đồn tuy nhiên nó chẳng có vấn đề gì với chúng tôi cả".

Cuộc tranh cãi bắt đầu nổ ra khi Falcao đang chơi bóng cho River Plate. Cụ thể, tiền đạo từng có lần ra mắt thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Lanceros khi mới 13 tuổi ở giải hạng 2 Colombia, đã giả mạo tuổi của mình để có thể được thi đấu tại U20 World Cup vào năm 2005.

Vào năm 2012, nhiều thông tin tiết lộ từ trường học của Falcao cho rằng anh sinh năm 1984. Điều này khiến cho gia đình của Falcao phải đứng ra làm rõ trước công chúng.

Sắp tới có thể Falcao sẽ có trận đấu ra mắt MU trong trận gặp QPR, mới đây sau khi chứng kiến Falcao được vào sân trong trận giao hữu trước Brazil, BLĐ MU đã rất vui mừng.
NHM Quỷ đỏ chắc chắn đang rất háo hức chờ đợi Falcao có trận đấu đầu tiên cho đội bóng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục