Falcao được đồng đội công kênh ra sân tập

13:51 Thứ năm 27/11/2014

Phấn khích khi thấy Radamel Falcao trở lại tập luyện bình thường, cả Herrera và Anderson đùa vui bằng cách công kênh tiền đạo này ra sân tập Carrington.

Việc Falcao gạt bỏ nỗi ám ảnh chấn thương để trở lại tập luyện cùng các đồng đội là tin rất vui đối với những người hâm mộ Quỷ đỏ.

Falcao được đồng đội chào đón trên sân tập

Trên trang Twitter cá nhân, Falcao hào hứng chia sẻ: "Trở lại tập luyện 100% và sẵn sàng giúp đội bóng trong trận đấu tới."

Cựu tiền đạo Atletico Madrid đã vắng mặt 4 trận gần nhất của M.U vì chấn thương cơ đùi. Chính việc vắng mặt liên miên khiến tương lai của anh ở Old Trafford bị đặt dấu hỏi lớn.

Hiện hợp đồng của Falcao với M.U thuộc dạng cho mượn và sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Việc anh có được ký dài hạn hay không còn phụ thuộc vào tình trạng thể lực và những gì mà Falcao thể hiện ở Old Trafford thời gian tới.

Chủ nhật tuần này, M.U sẽ tiếp đón Hull City trên sân Old Trafford. Falcao khó có suất đá chính nhưng anh có thể được Van Gaal xếp trên băng ghế dự bị.

Được gán cho biệt danh là "máy ghi bàn", nhưng kể từ ngày cập bến Quỷ đỏ, Radamel Falcao mới duy nhất một lần "nổ súng" trong chiến thắng 2-1 trước Everton hồi tháng 10.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục