Falcao đứng trước tương lai tăm tối tại Man Utd

11:09 Thứ ba 17/02/2015

Tiền đạo người Colombia tiếp tục có màn trình diễn mờ nhạt trước đội bóng hạng hai Preston ở khuôn khổ FA Cup.

Falcao hoàn toàn im tiếng trước hàng phòng ngự Preston. Ảnh: Internet

Preston không phải đội bóng tồi. Họ đang đứng thứ tư ở League One và hoàn toàn có cơ hội để thăng hạng Championship mùa sau. Tuy nhiên đẳng cấp của Man Utd hoàn toàn dễ dàng đánh bại đối thủ này.

Preston dẫn trước sau hiệp đấu đầu tiên, Man Utd chỉ lật ngược thế cờ với các pha lập công của Ander Herrera, Maroune Fellaini và Rooney trong hiệp hai. Tuy nhiên đó là điều xảy ra khi Falcao rời sân. Trong suốt 60 phút có mặt, tiền đạo người Colombia không để lại bất cứ bàn thắng hay thậm chí một pha dứt điểm nào.

Đây không phải là điều người hâm mộ Man Utd chờ đợi Falcao thể hiện trước hàng phòng ngự đội bóng hạng hai. Ngôi sao 29 tuổi đã phải nhận những lời la ó khi rời sân bởi các CĐV Preston như "vứt tiền qua cửa sổ".

Falcao đang trong hợp đồng cho mượn trị giá 9 triệu đôla từ Monaco và Man Utd sẽ phải bỏ ra hơn 60 triệu đôla nữa nếu muốn mua đứt anh vào cuối mùa. Khả năng này khó xảy ra nếu nhìn vào thực tại.

Kể từ khi ra mắt vào tháng chín năm ngoái, Falcao mới ghi được bốn bàn dù nhận được kỳ vọng to lớn vào lúc đặt chân tới nước Anh. Cựu cầu thủ Atletico chơi nỗ lực và cho thấy những dấu hiệu cố gắng hòa nhập nhưng chưa đủ để thuyết phục Ban lãnh đạo Man Utd.

Câu chuyện của Falcao tại Man Utd trở nên nóng hơn khi người đại diện Jorge Mendes phát biểu vào tuần trước rằng thân chủ mình sẽ chơi tốt nếu được dẫn dắt bởi HLV Ferguson. Phát biểu của Mendes không khác lời chỉ trích nhắm thẳng vào HLV Van Gaal.

Falcao còn ít nhất 14 trận đấu nữa để chứng tỏ khả năng, bao gồm 13 trận ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao Colombia đã thành công ở tất cả đội bóng anh đi qua như Porto, Atletico và Monaco, tuy nhiên nước Anh dường như không phải mảnh đất lành. Falcao có thể cần thời gian, tuy nhiên đó là điều tỷ lệ nghịch với mức giá 60 triệu đôla mà Man Utd trông đợi.

Mạnh Trí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục