Falcao đối mặt tương lai bất định

06:41 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của tiền đạo Radamel Falcao vẫn chưa có lời giải chính xác.

Trong khi James Rodriguez, người đồng đội của Falcao tại Monaco mùa trước nay đã cập bến Real Madrid, thì bản thân tiền đạo người Colombia giờ lại không rõ sẽ ra đi hay tiếp tục ở lại Pháp.


Theo Daily Mail, HLV Leonardo Jardim của AS Monaco mới đây bác tin đồn để tiền đạo Falcao sang Real Madrid, khi khẳng định cầu thủ này là sự lựa chọn số 1 trên hàng công đội nhà "lúc này".

Ở đây, báo Daily Mail có nhấn mạnh thời điểm Monaco giữ chân Falcao bởi có tin Real Madrid muốn mượn cựu tiền đạo Atletico với giá 10 triệu bảng/năm.

Nhưng dù Real Madrid có trả giá cao để thuyết phục Monaco "nhả" Falcao, nhưng HLV Jardim trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo L'Equipe như giội gáo nước lạnh vào tham vọng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

"Lúc này, anh ấy là cầu thủ của Monaco và tôi đặt niềm tin lên Falcao".

Được biết, Falcao sang Monaco từ Atletico Madrid hè năm ngoái với giá 47.5 triệu bảng, theo Daily Mail. Sau thời gian đầu thi đấu khá thành công, Falcao bất ngờ dính vận rủi khi gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ tháng 1 năm 2014, đồng thời bỏ lỡ World Cup 2014 cùng tuyển Colombia.

Sắp tới, Falcao sẽ trở lại bằng trận đấu với Valencia ở giải Emirates Cup. Sau đó, cầu thủ này có thể đá tiếp với Arsenal hay Benfica, tùy thuộc vào thể trạng của cựu chân sút Porto và Atletico.

"Tôi nghĩ anh ấy có thể ra thi đấu ở Emirates Cup. Falcao đang bước vào giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương", HLV Jardim nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục