Falcao đau đớn vì quyết định của Van Gaal

08:22 Thứ ba 13/01/2015

Theo tiết lộ, tiền đạo Radamel Falcao đã rất sốc khi phải ngồi ngoài trong trận Man Utd thua Southampton.

Trong trận Man Utd thua Southampton 0-1 hôm 11/1, HLV Van Gaal đã gạt chân sút Ramadel Falcao ra khỏi đội hình. Đây được xem là một quyết định bất ngờ, bởi Falcao đã có mặt trong cả 5 trận gần nhất của Man Utd và ghi được 2 bàn thắng.

Trả lời trong buổi họp báo sau trận, đích thân HLV trưởng của Man Utd cũng đã lên tiếng giải thích lý do cho chân sút người Colombia “ra rìa” khi cho biết: "Falcao không gặp chấn thương, đơn giản là cậu ta không được chọn.

Nếu các bạn nhìn vào băng ghế dự bị thì có thể hiểu được rằng tôi không có chỗ cho tiền đạo thứ hai”.

Tờ Daily Star trích lời một nguồn tin thân cận với Falcao cho biết, với mong muốn được điền tên vào đội hình xuất phát trận đấu với Southampton, Falcao đã tập luyện rất chăm chỉ trong những buổi tập trước đó.

Vì thế mà việc bất ngờ không có tên trong danh sách đã khiến chân sút thuộc biên chế Monaco rất sốc. "Anh ấy đã rất choáng váng và tỏ ra nghi ngờ về tương lai ở Man Utd”, nguồn tin trên cũng cho biết.

Được biết, sau khi biết mình không có tên trong đội hình Quỷ đỏ, tiền đạo 27 tuổi đã không ở lại Old Trafford theo dõi đồng đội thi đấu mà đùng đùng bỏ ra về.

Rất có thể, tương lai Falcao sẽ được định đoạt trong những ngày tới. Có nguồn tin còn khẳng định, Falcao nói người đại diện đi tìm một bến đỗ mới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục