Falcao đang sa lầy ở Old Trafford

18:59 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu tại vòng 5 của Cúp FA đã kết thúc, bỏ qua việc Quỷ đỏ giành được chiến thắng và đi tiếp mà hãy xét đến một việc khác. Vết gợn của trận đấu này nằm ở bản hợp đồng mượn đắt giá của Man United, Falcao. Cầu thủ người Colombia này chơi ở trên sân đến 60 phút nhưng không tung nổi một cú dứt điểm nào, thậm chí, Falcao còn vật vờ đến khó chịu. HLV Van Gaal đã có sự điều chỉnh trên hàng công khi để Rooney đá cặp cùng Falcao và đúng ra, khi thi đấu bên cạnh Rooney, Falcao phải khác, nhưng&helli

Mục đích của HLV Van Gaal trong trận đấu với Preston đã đáp ứng được 3 mục đích: Để Rooney được chơi tiền đạo, giúp Falcao tìm lại bản năng săn bàn và thỏa mãn người hâm mộ nhưng có lẽ chỉ một nửa trong những mục đích ấy của HLV người Hà Lan này được thỏa mãn mà thôi. Falcao, có lẽ ngày mà cầu thủ này rời Old Trafford đã quá gần khi cơ hội không được anh chắt chiu và tận dụng mà ngược lại là những gì thất vọng nhất mà anh giành cho các CĐV.
 
Các CĐV của Man United luôn giành những sự động viên cực lớn cho Falcao để mong rằng sát thủ đến từ Nam Mỹ này sẽ gánh vác hàng công của Quỷ đỏ và sẽ được ở lại sân Old Trafford bằng bản hợp đồng hậu hĩnh sau khi mùa giải này kết thúc. Thế nhưng, không đáp lại được sự kỳ vọng lớn lao ấy, Falcao còn nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ trên các khán đài dành cho anh. Sự kiên nhẫn của các CĐV Quỷ đỏ dường như đã đi đến giới hạn của sự chờ đợi.

Falcao khi nhìn một cầu thủ khác của Man United tưởng chừng không còn chỗ đứng nhưng đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Preston và Man United là Fellaini có lẽ đã chạnh lòng. Vì sao? Fellaini đã không chấp nhận sự thất bại của bản thân tại Old Trafford, không chấp nhận bản thân là hợp đồng hớ của HLV David Moyes mà ngược lại, sự nỗ lực và cố gắng của tiền vệ tóc xù đã giúp anh được ông thầy Van Gaal trao cho cơ hội. Hầu như mỗi khi được vào sân, Fellaini đều chơi tốt và có được bàn thắng, điều mà Fellaini không thể làm được ở mùa giải trước.

Vì sao Falcao không thể làm được như Fellaini? Có lẽ bản thân anh cũng đã quá nản với những gì tại Old Trafford, nơi đây không dành cho anh. Đất diễn là thứ quá xa xỉ mà Falcao có được để đến khi được có đất để diễn thì bản năng sát thủ trong Falcao đã mòn dần. Chưa kể chấn thương đã làm Falcao rất nhát bóng đến nỗi để tìm một Falcao mạnh mẽ thật hiếm hoi. Trước một đối thủ như Preston, những tưởng Falcao đã có thể thoải mái để ghi bàn nhưng 60 phút trên sân với Falcao thật đáng quên.

Đến đây, chợt giật mình khi không những Falcao mà những cầu thủ Nam Mỹ thường khó thành công ở Old Trafford. Có lẽ, cái dớp ấy cũng đang đeo bám Falcao nên với những CLB đã từng khoác áo, Falcao ghi bàn dễ như trở bàn tay còn ở Old Trafford, bàn thắng quá hiếm hoi với Falcao và lối chơi của cầu thủ này cũng thế, như một nốt nhạc bị lỗi trong cả một bản nhạc vậy. Falcao không có duyên ở Old Trafford và không có duyên trong màu áo đỏ nữa rồi.

Quyết định chuyển đến Man United dù chỉ là hợp đồng mượn thì có lẽ đó là một trong những quyết định sai lầm của Falcao. Vì thế, nói rằng Falcao đang sa lầy ở Old Trafford cũng đúng thôi.

(Bạn đọc Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục