Falcao 'đá dở' tại M.U, sao Chelsea mừng húm

06:40 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Diego Costa cảm thấy rất vui khi Radamel Falcao không thể tỏa sáng tại Manchester United.

Falcao sẽ có cơ hội tìm lại chính mình trong màu áo Chelsea. Ảnh internet.

Radamel Falcao vừa trải qua một mùa giải cực kỳ đáng quên cùng nửa đỏ thành Manchester khi chỉ ghi được 4 bàn thắng tại Premier League dù được trao không ít cơ hội.

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Chelsea vẫn quyết định chiêu nạp 'Mãnh hổ' bất chấp phong độ nghèo nàn. HLV Jose Mourinho tin tưởng Falcao sẽ lấy lại đẳng cấp vốn có tại sân Stamford Bridge.

Mới đây, Diego Costa - đồng đội của Falcao tại Atletico Madrid trước đây, cũng thẳng thắng thừa nhận việc Falcao chơi tệ trong màu áo Man United là cơ may cho Chelsea.

"Thực sự là điều tốt cho Chelsea khi Falcao không có được mùa giải như ý và đó là lý do anh ấy có mặt ở đây." Costa nói trên Daily Mail.

"Chúng tôi biết rằng Falcao là một tài năng lớn. Chỉ cần cảm nhận được sự tin tưởng và yêu thương, anh ấy sẽ trở lại với đẳng cấp của mình."

"Falcao nhanh chóng hòa nhập với đồng đội mới và chắc chắn cũng sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng trên sân. Chúng tôi rất vui mừng vì sở hữu được anh ấy."

Đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu luôn giúp Falcao nhận được sự tin tưởng rất lớn tại bất kỳ CLB nào anh đặt chân đến nhưng thành công hay không vẫn còn là một dấu hỏi nếu nhìn vào những màn trình diễn kém cỏi thời gian qua của Falcao.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục