Falcao cũng là người ngoài hành tinh

18:28 Thứ năm 11/10/2012

Cựu HLV Real Madrid, Bernd Schuster tin rằng tiền đạo Atletico Madrid Radamel Falcao hoàn toàn có thể sánh ngang với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Phong độ của Falcao thời gian qua là cực tốt, chính tiền đạo người Colombia này mới là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga. Không chỉ thế, hiệu suất ghi bàn của "mãnh hổ" Falcao cũng rất khủng khiếp, thậm chí là đứng hàng đầu châu Âu hiện tại


Lúc này, Falcao đang được sự săn đón của hai đại gia châu Âu là Chelsea và Man City dù Atletico Madrid thách giá anh lên đến 60 triệu Euro. Schuster, người đã từng chơi cho Barcelona và cả Madrid trước đây tin rằng Falcao đã đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo.

"Ngay bây giờ, có thể nói rằng chân sút Colombia đã ngang bằng Messi và Cristiano. Họ đều đến từ một hành tinh khác," Schuster nói trên Marca.

"Còn Atletico ư, tôi nghĩ rằng họ chỉ đủ sức cạnh tranh cho vị trí thứ 3 trên BXH mà thôi."

Tuần trước, Barcelona đã cùng Real chia điểm tại Nou Camp trong trận cầu đầy hấp dẫn khi Ronaldo và Messi ghi bàn. Schuster rất hứng thú với điều này và cho rằng Real đã có thể giành chiến thắng trước Barca: "Real Madrid đã mạnh lên nhiều. Thậm chí họ còn có thể đánh bại Barca ngay tại Nou Camp."

"Trận đấu đó có tất cả mọi thứ: bàn thắng, hai quả penalty rõ ràng bị từ chối của Ozil và Iniesta,  hai tài năng thiên bẩm của thế giới đều ghi bàn, Xabi Alonso thoát khỏi chiếc thẻ đỏ. Đó là những gì là cần thiết cho một trận đấu tuyệt vời ".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục