Falcao chấn thương, Monaco kém vui dù thắng Marseille

10:51 Thứ hai 02/09/2013

Chiến thắng của Monaco tại sân Velodrome của Marseille đã trở nên kém vui khi chân sút số 1 của đội bóng đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Ligue 1 là Radamel Falcao dính chấn thương mắt cá và buộc phải rời trận đấu sớm.

Như thường lệ, Falcao vẫn là một trong những gương mặt nổi bật nhất bên phía Monaco trong chiến thắng 2-1 trước Marseille. Cầu thủ người Colombia đã gỡ hòa cho Monaco ngay đầu hiệp 2 để mở đầu cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân khách.

Falcao chấn thương khiến Monaco không khỏi lo lắng. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đáng tiếc là sau đó Falcao đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Anh được thay bởi Emmanuel Riviere và chính chân sút thay Falcao đã ấn định tỉ số 2-1 của trận đấu để mang về 3 điểm cho Monaco, đưa đội bóng này trở lại ngôi đầu Ligue 1.

Theo chẩn đoán, Falcao bị chấn thương mắt cá nhưng chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu như chân sút này phải vắng mặt dài hạn, thì đó sẽ là một tổn thất không hề nhỏ đối với đội chủ sân Louis II. Bởi từ đầu giải đến giờ Falcao luôn là chân sút chủ lực của đội bóng và tính đến nay, anh đã bỏ túi 3 bàn sau 4 trận, một hiệu suất ghi bàn mà Monaco luôn mong đợi từ cầu thủ đắt giá nhất của họ trong mùa Hè vừa qua. Không chỉ vậy, đóng góp của anh vào lối chơi chung của cả đội bóng là rất lớn.

Chấn thương của Falcao sẽ là cơ hội để chân sút người Pháp Emmanuel Riviere khẳng định mình nhiều hơn. Từ đầu mùa đến giờ, Riviere cũng đã cho thấy anh là một tiền đạo lợi hại khi ghi được 5 bàn thắng sau 4 trận (trong đó có 1 cú hattrick vào lưới Montpellier).

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục