Falcao chắc suất… dự bị

14:35 Thứ bảy 04/07/2015

Theo chuyên gia bóng đá Anh, Jamie Redknapp, Radamel Falcao sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải tới sau khi đồng ý gia nhập Chelsea.

 

Tối qua, Chelsea đã hoàn tất thủ tục mượn Falcao từ Monaco kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

 

Đây là thương vụ khá sốc bởi Falcao đã gây thất vọng lớn ở Premier League mùa trước trong màu áo Man Utd.

Theo chuyên gia của Sky Sports, Jamie Redknapp, Falcao sẽ phải ngồi dự bị tại Stamford Bridge khi mùa giải mới bắt đầu.

Redknapp nói: “Anh ấy sẽ phải ngồi dự bị rất nhiều trong năm tới. Tôi từng theo dõi Falcao khi anh còn khoác áo Atletico Madrid và khi đó, anh ấy là một trong những tiền đạo hay nhất mà tôi từng thấy.

Nhưng bây giờ anh ấy chấp nhận đến Chelsea, một đội bóng cần một tiền đạo hài lòng với ghế dự bị và có khả năng lấp chỗ trống khi người khác dính chấn thương. Điều này rất dễ hiểu khi bạn nhìn vào cầu thủ mà Falcao phải cạnh tranh ở đây - Diego Costa.

Tôi nghĩ rằng fan Chelsea đều biết điều đó. Ngoài Costa, họ còn có Loic Remy nữa. Vì vậy Falcao sẽ nói rằng anh ấy hạnh phúc được đến Chelsea và được trở thành một phần của đội bóng này.

Tôi cảm thấy hơi khó chịu vì điều này. Tôi nghĩ Falcao là một cầu thủ tốt hơn như vậy. Tuy nhiên, đây là một vụ chuyển nhượng khôn ngoan cho Chelsea bởi họ sẽ có một tiền đạo sẵn lòng làm dự bị cho Costa và ra sân khi anh ấy quá tải hoặc dính chấn thương nhiều như mùa trước.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục