Falcao bị ép phải tới Man Utd!?

10:36 Chủ nhật 28/12/2014

Tiền đạo Radamel Falcao thừa nhận anh và nhiều cầu thủ khác không có quyền lựa chọn đội bóng mà mình muốn đến.

Mùa Hè năm nay Radamel Falcao trở thành một cái tên gây ra nhiều bất ngờ trên TTCN. Trong suốt kỳ chuyển nhượng, tiền đạo thuộc biên chế của AS Monaco được Real Madrid săn đón nhiệt tình và không ít người đã nghĩ tới viễn cảnh anh sẽ chuyển tới Bernabeu.

Tuy vậy, tới ngày cuối của kỳ chuyển nhượng chân sút người Colombia lại chuyển tới Old Trafford bằng bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 56 triệu euro.

Và trong một chia sẻ trên tờ Libero mới đây, Falcao đã ngầm ám chỉ rằng anh không có quyền lựa chọn CLB mình muốn thi đấu. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về việc anh bị ép sang Man Utd.

"Đôi khi tôi chỉ mỉm cười khi mọi người hỏi tôi tại sao tôi đã không đi tới đây hoặc tại sao tôi đã không ở đó. Những lúc như này tôi chỉ ước rằng, nếu các cầu thủ bóng đá có thể chọn nơi họ thi đấu", Falcao tâm sự.

"Tôi đã vặn lại với một số nhà báo rằng, "Tại sao bạn không làm việc tại CNN hay ESPN?". Điều này cũng giống như trong bóng đá vậy. Bạn rất hiếm khi có cơ hội để đi đến một nơi mà bạn muốn. Tôi đã ở trong hoàn cảnh này nhiều lần. Tôi muốn đi đến một nơi và cuối cùng tôi phải đi nơi khác".

Sau khoảng thời gian khởi đầu đầy khó nhọc tại Man Utd, Falcao đang dần nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal cùng các đồng đội tại sân Old Trafford.

Với bàn thắng vào lưới của Aston Villa ở vòng 17 Premier League, Radamel Falcao hiện đã có 2 pha lập công. Trong chiến thắng 3-1 trong ngày Boxing Day của Man Utd trước Newcastle, Falcao dù không ghi bàn nhưng cũng có một đường kiến tạo cho Rooney ghi bàn.

Đêm nay Falcao cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tại White Hart Lane sân nhà của Tottenham để kết thúc lượt đi mùa giải 2014/2015. Nhiều khả năng Falcao sẽ tiếp tục được Van Gaal trao cơ hội đá chính ở trận này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục