Falcao bất ngờ được chèo kéo từ La Liga

19:04 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ AS Tây Ban Nha, CLB Sevilla đang tính đường chiêu mộ Radamel Falcao nhằm dự phòng cho khả năng để mất tiền đạo Carlos Bacca.

Carlos Bacca đang có phong độ rất tốt từ đầu mùa khi ghi được 10 bàn thắng trong 15 trận ra sân cho Sevilla. Với sự xuất sắc này, nhiều CLB ở Anh và Ý đang săn đuổi gắt gao Bacca, trong đó đáng chú ý nhất chính là Arsenal.

Falcao được Sevilla để ý. Ảnh internet.

Dù tiền vệ phòng ngự cũng như một trung vệ là điều Arsenal còn thiếu nhưng mẫu tiền đạo nhạy bén và giàu sức mạnh như Bacca rất được HLV Wenger yêu thích nên nhiều khả năng ông sẽ không bỏ qua thương vụ này.

Với lý do đó, Sevilla đang rất muốn tìm một chân sút khác thay thế và rất bất ngờ khi họ quyết định chọn Falcao của Man United. Cầu thủ quốc tế người Colombia hiện đang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn tuy nhiên từ đầu mùa tới giờ anh vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM Quỷ đỏ do liên tục dính chấn thương.

Nhiều nguồn tin cho hay Van Gaal và các cộng sự không hề muốn tiếp tục hợp tác với Falcao vì thế Seville đang rất hy vọng sẽ có được chữ ký của cầu thủ này trong thời gian tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục