Facundo Pellistri tìm thấy 'lối thoát' khỏi Man United

17:25 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, Bologna quay trở lại thương vụ đã bỏ lỡ ở mùa hè năm ngoái.

TTCN hè 2024 đang bước vào giai đoạn quan trọng, kịch tính. Các đội bóng lớn xứ sương mù ráo riết chốt kế hoạch nhân sự, mua sắm thêm tân binh, đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch ở mùa bóng mới.

Man United không nằm ngoài cuộc chơi đó. Bên cạnh việc mang về những bản hợp đồng chất lượng, đội chủ sân Old Trafford cần thanh lọc một số gương mặt trước khi phiên chợ hè 2024 đóng cửa.

Theo cập nhật mới nhất từ Gazzetta dello Sport, đội bóng Serie A, Bologna có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri ở mùa hè 2024.

Pellistri trong màu áo tuyển Uruguay.

Pellistri đóng vai trò dự bị trong màu áo Quỷ đỏ. Ngôi sao 22 tuổi chỉ chơi 364 phút cho Man United trong nửa đầu mùa giải 2023/2024 trước khi khoác áo Granada dưới dạng cho mượn.

Ở trận tranh Siêu cúp Anh vừa qua, Pellistri được Ten Hag tung vào sân thay thế cho Harry Maguire bị đau. Cầu thủ 22 tuổi thi đấu ở vị trí lạ lẫm: hậu vệ phải.

Thực tế cho thấy Ten Hag có quyết định mạo hiểm. Pellistri phòng ngự không chắc chắc ở tình huống Bernardo Silva đánh đầu thành bàn, gỡ hòa cho Man City.

Cầu thủ người Uruguay là phương án dự bị trên hàng công Man United.

Theo báo cáo từ Gazzetta dello Sport, Pellistri là một trong những cái tên trong danh sách rút gọn của Bologna ở mùa hè 2024 bên cạnh những gương mặt như Logan Costa và Cameron Puertas.

Quay ngược dòng thời gian, Bologna từng để mắt đến Pellistri vào mùa hè năm ngoái. Đội bóng Italia có kế hoạch hỏi mượn Pellistri. Mùa giải 2023/2024, Bologna thi đấu ấn tượng, giành tấm vé tham dự Champions League.

Đó được xem như liều doping tinh thần quan trọng giúp Bologna đặt tham vọng, mục tiêu lớn hơn ở mùa giải tới. Để hiện thực hóa kế hoạch của mình, Bologna cần gia cố sức mạnh, chiều sâu đội hình.

Pellistri có khả năng rời Man United.

Pellistri đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Man United. Cầu thủ người Uruguay có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm. Pellistri đứng trước ngã 3 đường của sự nghiệp ở mùa hè 2024.

Nếu chọn ở lại Man United, Pellistri đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí kịch tính. Ngôi sao người Uruguay cần nỗ lực gấp bội nếu muốn chiếm một suất đá chính trên hàng công Man United.

Man United được kỳ vọng lột xác ở mùa bóng mới.

Pellistri có điểm mạnh ở vai trò chạy cánh phải. Thời điểm hiện tại, Erik ten Hag đang sở hữu trong tay nhiều cái tên chất lượng có thể đá ở hành lang biên phải. Man United sở hữu ít nhất ba gương mặt đủ sức chơi cánh phải, bao gồm: Alejandro Garnacho, Antony và Amad Diallo.

Trong khi đó, Jadon Sancho là lựa chọn sáng giá khác dành cho Ten Hag ở vị trí chạy cánh phải. Những phân tích đó cho thấy Pellistri đối mặt rào cản lớn nếu ở lại sân Old Trafford.

Transfermarkt định giá Pellistri vào khoảng 8,6 triệu bảng Anh. Man United chắc chắn muốn thu về số tiền lớn hơn 8.6 triệu bảng nếu để Pellistri ra đi.

Anh Nguyễn | 17:25 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục