Facundo Pellistri lý giải quyết định chọn bến đỗ khi rời Man United

22:01 Thứ năm 12/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Facundo Pellistri sẽ trải qua mùa giải này dưới dạng cho mượn với Alaves tại La Liga.

Facundo Pellistri đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Derby County trong trận giao hữu mở màn mùa hè. Tuy nhiên, sau khi M.U ký hợp đồng với Jadon Sancho và phong độ tốt của Anthony Elanga, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra quyết định cho phép Pellistri rời câu lạc bộ dưới dạng cho mượn.

Có một số bên quan tâm, nhưng Pellistri đã chọn trở lại Alaves, nơi anh đã trải qua nửa cuối mùa giải trước ở La Liga. Anh nói: "Nếu tôi có khả năng được cho mượn, tôi muốn đến Alaves vì tôi cảm thấy rất thoải mái ở mùa giải trước và may mắn là họ đã đón nhận tôi theo cách tốt nhất."

Facundo Pellistri latest: Manchester United youngster chased by La Liga clubs - Bóng Đá

 Pellistri trong trận gặp Atletico Madrid ở La Liga.

"Chủ yếu là tôi muốn có càng nhiều phút thi đấu càng tốt và tôi cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện các pha kiến tạo và giúp đỡ đội bóng."

Pellistri đã ký hợp đồng với United từ Penarol vào tháng 10 năm ngoái  với giá khoảng 10 triệu euro sau lời giới thiệu từ cựu tiền đạo huyền thoại Diego Forlan, anh đã gây ấn tượng cho đội U23 trước khi đến Tây Ban Nha vào mùa đông. Anh được ra sân 12 lần ở La Liga. Cầu thủ này chưa được chính thức ra mắt Man United.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Jadon Sancho ở Man United:

 
Thanh Vũ | 21:03 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục