Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd xuất hiện "Luke Shaw mới"?

22:14 Thứ tư 10/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVị trí "độc tôn" của Aaron Wan-Bissaka tại Old Trafford dự kiến sẽ trải qua biến động.

Là một trong những bản hợp đồng đầu tiên đánh dấu cho triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford, cho đến nay, có thể nói Aaron Wan-Bissaka đã chứng minh bản thân hoàn toàn xứng đáng với con số 50 triệu bảng mà Manchester United đã bỏ ra.

Từ ngày được trấn giữ bởi Wan-Bissaka, hành lang cánh phải của Man United rõ ràng đã trở nên chắc chắn hơn đáng kể. Chưa tính đến những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League như Raheem Sterling hay Sadio Mane, mà ngay cả Kylian Mbappe cũng phải "tắt điện" khi đối đầu Wan-Bissaka.

#mufc are looking for a right-back this summer to provide competition for Aaron Wan-Bissaka #mulive [ @FabrizioRomano ,  @podcastherewego ] - Bóng Đá

 Wan-Bissaka vẫn có điểm yếu.

Phòng ngự xuất sắc là thế, nhưng Wan-Bissaka vẫn bị đánh giá thấp ở khả năng hỗ trợ tấn công. Dù đã cho thấy nhiều sự cải thiện trong mùa này, nhưng rõ ràng cựu sao Crystal Palace vẫn chưa thể ngồi "chung mâm" với những Trent Alexander-Arnold hay thậm chí là Reece James khi xét đến khoản tấn công.

Vì vậy, tương tự như việc mang về Alex Telles để thúc đẩy Luke Shaw, Quỷ đỏ đang có kế hoạch để Wan-Bissaka tham gia vào một cuộc cạnh tranh vị trí. Cụ thể, cây bút Fabrizio Romano xác nhận (dẫn nguồn bởi utdreport), đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải vào mùa Hè tới.

Hiển nhiên, đứng trước khả năng bị mất suất đá chính, Wan-Bissaka hoàn toàn có thể xem đây là động lực để phát triển như cái cách mà Luke Shaw đã làm. Trong một diễn biến khác, Man Utd cũng đã sẵn sàng chia tay Diogo Dalot.

Solskjaer khen ngợi Luke Shaw 

 
Huỳnh Phong | 21:44 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục