Fabrizio Romano xác nhận, "kẻ bị Mourinho hắt hủi" gia nhập PSG?

18:27 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đứng trước viễn cảnh chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1.

Kể từ khi HLV Jose Mourinho đến, Tottenham Hotspur đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi lớn. Đơn cử như Dele Alli - người từng là một trong những nhân tố chủ chốt của Spurs dưới thời HLV Mauricio Pochettino, nhưng giờ đây lại bị Mourinho xem như "kẻ thừa".

Mùa này, Alli chỉ mới có 1 lần đá chính tại Premier League và thường xuyên bị Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát. Mới đây, thông qua chương trình Que Golazo Podcast, Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận Alli đang có khả năng rời London vào tháng Một.

Alli could leave in January  - Bóng Đá

 Alli bị bỏ rơi tại Spurs.

HITC dẫn lời Romano:

"Chúng ta phải chú ý đến Dele Alli vào tháng Một, bởi vì cậu ấy có thể rời khỏi Tottenham. Có rất nhiều cơ hội để Dele Alli chia tay Tottenham vào thời điểm đó. Bây giờ, chúng ta cần biết cậu ấy sẽ đi đến CLB nào."

"Mùa Hè năm ngoái, đã xuất hiện tin đồn về Real Madrid, nhưng họ sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào vào tháng Một sắp tới."

“Chúng ta phải xem điều gì sẽ xảy ra với Paris Saint-Germain, họ đang tìm kiếm mẫu cầu thủ này và họ đã theo sát Alli. Vì thế, có thể PSG sẽ thử chiêu mộ cậu ấy."

“Hiện tại, Alli đang tập trung thảo luận với câu lạc bộ, cậu ấy phải trò chuyện với Daniel Levy, chủ tịch của Tottenham, để biết về mức phí chuyển nhượng, một thỏa thuận dài hạn hay cho mượn."

Mourinho nói về sự nguy hiểm của Jamie Vardy

 
Huỳnh Phong | 17:57 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục