Fabrizio Romano xác nhận, Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn

05:58 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Arsenal đang trong quá trình đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ West Ham, Declan Rice.

 

Arsenal đã được liên kết chặt chẽ với Declan Rice trong vài tháng qua. Hàng tiền vệ Pháo thủ cần được củng cố, nhất là khi Granit Xhaka nhiều khả năng sẽ rời Emirates vào mùa hè 2023. Theo đó, Rice nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Mikel Arteta. 

Arsenal are in the process of putting together a bid for Declan Rice, according to Fabrizio Romano. - Bóng Đá

 Arteta sẽ có được Rice?

Chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết tuyển thủ Anh đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal kể từ tháng Giêng. Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè ngày càng đến gần, họ chuẩn bị dốc toàn lực cho thương vụ 'bom tấn' này.

"Arsenal hiện đang chuẩn bị đề nghị đầu tiên cho Declan Rice," Romano nói. "Chưa được đệ trình, nhưng họ đang chuẩn bị mọi thứ trong nội bộ.

Arsenal đang chờ xem West Ham muốn bao nhiêu để gửi đề xuất đầu tiên. Họ cũng tôn trọng khi West Ham đang bận rộn với bóng đá châu Âu. Và như vậy, ngay sau Conference League, họ có thể đàm phán với West Ham.

Ý tưởng là vào tháng Sáu, họ sẽ gửi đề xuất chính thức cho Declan Rice. Arsenal hiện đang thảo luận về cấu trúc của lời đề nghị mà họ sẽ gửi đến. Nó có thể sẽ bao gồm những điều khoản. Arsenal đang thảo luận nội bộ về điều đó. Họ biết rằng Rice sẽ sẵn sàng ra đi."

Minh Tuấn | 05:28 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục