Fabrizio Romano tin vào tương lai của Wesley Fofana

06:52 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho rằng hậu vệ Wesley Fofana của Chelsea chỉ mới chơi với 10-20% tiềm năng thực sự.

Wesley Fofana chuyển đến Chelsea từ Leicester City vào năm 2022 với cái giá 70 triệu bảng nhưng Fofana đã dính chấn thương nặng và cho đến nay chưa đóng góp được nhiều cho Chelsea.

Chấn thương khiến sự nghiệp của Fofana chững lại.

Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải trước vì chấn thương dây chằng chéo trước. Trong chương trình The Here We Go Podcast, nhà báo Fabrizio Romano cho rằng hậu vệ này chỉ mới chơi với 10-20% khả năng. Romano cho biết: "Wesley Fofana quyết định tiếp tục ở lại Chelsea vào mùa hè, cậu ấy cảm thấy người hâm mộ chỉ thấy được 10-20% tiềm năng thực sự của cậu ấy".

"Cậu ấy cảm thấy sẽ tốn thời gian sau chấn thương (để chứng minh), nhưng cậu ấy muốn trở thành một phần của dự án. Cậu ấy muốn đền đáp Chelsea và câu lạc bộ cũng tin tưởng cậu ấy và không muốn bán cầu thủ này".

Khi khỏe mạnh, Fofana được cho là trung vệ xuất sắc nhất của Chelsea. Mùa này, anh đã chơi 5 trận ở Premier League với tổng cộng 417 phút. Đây là tín hiệu vui cho NHM Chelsea lẫn cá nhân Fofana.

Ngoạ Long | 06:52 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục