Fabrizio Romano: Spurs xác định được mục tiêu số 1 cho hàng thủ

18:16 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur chuẩn bị có các cuộc đàm phán với Bayer Leverkusen về việc ký hợp đồng với Edmond Tapsoba, Fabrizio Romano nói trên The Debrief Podcast.

 

Hậu vệ của Bayer Leverkusen đã được liên kết chặt chẽ với Spurs trong vài tuần nay và theo Romano, Spurs sẽ không từ bỏ thương vụ này bởi họ coi Tapsoba là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, mức giá có thể là một điểm khó khăn.

Romano chia sẻ những gì anh biết về cầu thủ trị giá 45 triệu bảng: "Đây là phong cách ở Tottenham, họ vẫn đang nói chuyện với Wolfsburg về Micky van de Ven và họ sẽ có những cuộc trò chuyện mới về Edmond Tapsoba vào tuần tới."

Barca chiêu mộ Edmond Tapsoba - Bóng Đá

Tottenham rất muốn có Tapsoba.

"Thông tin của tôi là Edmond Tapsoba là lựa chọn số 1, nhưng anh ấy đắt hơn, vì vậy điều quan trọng là phải tìm được sự thỏa hiệp."

Tottenham sẽ cố gắng mặc cả với Leverkusen về bảng giá, nhưng điều đó sẽ không dễ dàng. Câu lạc bộ Đức đã nhiều lần chứng tỏ rằng họ sẽ không dễ bị bắt nạt trên thị trường chuyển nhượng, là những nhà đàm phán giỏi.

Họ đã từ chối vô số lời đề nghị cho Moussa Diaby trong 12 tháng qua, đã nhận được một khoản phí khổng lồ cho Kai Havertz khi bán anh cho Chelsea.

Thanh Vũ | 17:18 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục