Fabrizio Romano: "Romero sẽ đến Tây Ban Nha vào ngày mai"

11:22 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, cầu thủ người Argentina sẽ cập bến La Liga ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Luka Romero sắp rời AC Milan trong phần còn lại của mùa giải sau khi đồng ý gia nhập đội bóng La Liga Almeria theo dạng cho mượn trong vòng 6 tháng. Cầu thủ này sẽ đến Tây Ban Nha vào ngày mai để kiểm tra y tế, một báo cáo cho biết. 

Romero đã chơi khá nhiều cho Milan trong giai đoạn tiền mùa giải, thậm chí còn ghi bàn vào lưới Real Madrid, nhưng anh đã gặp khó khăn kể từ khi giải đấu bắt đầu. Chỉ với 156 phút ra sân trên mọi đấu trường, việc được đem cho mượn chắc chắn có ý nghĩa đối với cầu thủ trẻ này.

MILAN’S LUKA ROMERO NEARING ALMERIA LOAN - Bóng Đá

 Romero sẽ sang LAaLiga.

Theo Fabrizio Romano, Milan đã đạt được thỏa thuận với Almeria về bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Romero sẽ tới Tây Ban Nha vào ngày mai, trước khi tiến hành kiểm tra y tế.

Almeria đang ở dưới đáy bảng ở La Liga và họ sẽ hy vọng rằng Romero có thể giúp đội bóng cải thiện tình hình. Bản thân cầu thủ 19 tuổi sẽ muốn tạo ra hình ảnh mới và trên hết là có được sự ổn định, điều mà anh đang thiếu ở Milan gần đây.

Rossoneri nhận ra tài năng của Romero, vì vậy họ không nói với Boca Juniors, những người muốn có một hợp đồng mượn dài hơn với một lựa chọn mua đứt. 

Đăng Nguyễn | 10:24 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục