Fabrizio Romano khẳng định Chelsea sẽ loại bỏ hoàn toàn 3 cái tên

13:16 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnCây viết uy tín người Italia đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch chuyển nhượng của CLB Tây London.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang cận kề và đây là thời điểm Chelsea hoạt động mạnh mẽ để cải thiện chất lượng đội hình. Bên cạnh Harry Kane và Sergio Aguero, The Blues còn đang nhắm đến tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco.

Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng tạo ra cuộc thanh trừng để loại bỏ những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Những ngôi sao gần như phải chia tay đội bóng đó chính là Victor Moses, Emerson Palmieri cùng Fikayo Tomori.

Thế nhưng, ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Cả Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley và Tiemoue Bakayoko cũng đều phải ra đi. Thông tin này được Fabrizio Romano xác nhận trên kênh chính thức của George Benson.

Fabrizio Romano stated that Chelsea will look to offload Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley and Tiemoue Bakayoko in the summer. - Bóng Đá

 Thomas Tuchel đã bắt đầu cuộc thanh trừng của mình.

"Họ có phải là người thừa không à? Vâng, điều này là sự thật. Chelsea sẽ tìm kiếm những giải pháp loại bỏ các cầu thủ này, hoàn toàn. Dù vậy, CLB sẽ không để các cầu thủ của mình ra đi theo dạng miễn phí, đồng thời sẽ sẵn sàng bán nếu nhận được một đề nghị phù hợp.

Ngoài ra, tôi nghĩ Tiemoue Bakayoko sắp trở lại Chelsea và họ sẽ cố gắng bán cậu ấy ngay lập tức", nhà báo người Italia chia sẻ đầy dứt khoát về tình hình chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Cầu thủ từng chơi cho cả Chelsea lẫn Arsenal: 

 
Giang Nam | 12:18 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục