Fabrizio Romano hé lộ mục tiêu ưa thích của Ten Hag

04:01 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnQua GMS, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết HLV Erik ten Hag thực sự muốn đưa Harry Kane đến Man United.

 

Hàng công Man United cần được củng cố khi Wout Weghorst chỉ ở câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trong khi đó Anthony Martial luôn phải vật lộn để duy trì phong độ và thể lực. Họ đã được liên kết nhiều với Victor Osimhen của Napoli và Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, cả 2 thương vụ trên đều không dễ dàng với Quỷ đỏ. Cả Napoli lẫn Tottenham đều sẽ đòi hỏi số tiền hơn 100 triệu bảng cho 'đầu tàu' của đội bóng.

Fabrizio Romano said about Harry Kane and Man United - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Kane.

Khi được hỏi liệu Kane có phải là một trong những mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag cho hàng công hay không, Fabrizio Romano cho biết: "Chắc chắn, Harry Kane là một trong những mục tiêu ưa thích của Man United, nhưng vấn đề là ở Tottenham. Tottenham sẽ chiến đấu để giữ cầu thủ này.

Cá nhân chủ tịch Daniel Levy muốn chiến đấu để giữ Harry Kane, gia hạn hợp đồng với cậu ấy, thay đổi quan điểm cũng thay đổi tâm trạng cậu ấy."

Kane đã 29 tuổi nhưng vẫn chưa có danh hiệu cao quý nào cùng Tottenham. Bàn về thành tích cá nhân, anh chỉ đứng sau Erling Haaland của Man City trong bảng xếp hạng ghi bàn, với 28 pha lập công ở Premier League mùa này.

Minh Tuấn | 03:31 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục