Fabrizio Romano hé lộ kế hoạch của Arsenal với Alexandre Lacazette

12:51 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, và họ đã hoàn tất các thương vụ mua Martin Odegaard và Aaron Ramsdale trong những ngày gần đây.

Đội bóng phía bắc London đang tìm cách lắp ráp một đội hình có khả năng trở lại top 4 sau 2 mùa bóng đầy thất vọng. Mikel Arteta đã được ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ tối đa trong chuyển nhượng, nhằm đảo ngược tình thế tệ hại của câu lạc bộ.

Fabrizio Romano gives latest update on Alexandre Lacazette’s Arsenal future - Bóng Đá

 Lacazette không chắc ở lại Arsenal.

Bên cạnh việc chiêu mộ, củng cố lực lượng, Pháo thủ cũng lên kế hoạch thanh lý những cái tên nằm ngoài kế hoạch. Và theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Arsenal vẫn có thể bán Alexandre Lacazette trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Tương lai của Lacazette đã được bàn tán nhiều trong vài tuần qua do hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Romano cho biết Lacazette đã được nhắc đến như một mục tiêu khả dĩ của AS Roma trước khi họ hoàn tất việc chiêu mộ Tammy Abraham từ Chelsea FC.

Romano lên tiếng: "Trong trường hợp này, Alexandre là một trong những mục tiêu của Roma nếu họ không ký hợp đồng với Abraham. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Arsenal sẽ không bán cậu ấy với mức phí thấp. Tình hình không hề đơn giản.

Chúng ta sẽ phải theo dõi mọi động thái cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng này. Arsenal sẽ bán Alexandre nếu họ nhận được một lời đề nghị tốt, nhưng hiện tại thì không có gì xảy ra, tôi có thể nói vậy."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 11:53 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục