Fabrizio Romano: "Cầu thủ này rất muốn đến Man Utd"

13:49 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ muốn nhanh chóng chuyển đến Old Trafford.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Altay Bayindir thực sự đang rất muốn chuyển sang khoác áo Manchester United. Và dự kiến, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ sớm hoàn tất thỏa thuận này với Fenerbahce.

Ký giả người Ý cho biết:

"Cầu thủ này hiện rất muốn chuyển đến Manchester United. Hiện tại, Bayindir đang là ứng viên sáng giá nhất để trở thành tân binh của Manchester United."

Fenerbahce manager Ismail Kartal has confirmed Altay Bayindir is leaving the club. - Bóng Đá

 Bayindir thực sự muốn đến Old Trafford. 

"Bayindir đã tiến hành kiểm tra y tế ở Athens với các nhân viên của Manchester United, để đảm bảo tình trạng thể chất. Và giờ là lúc hoàn tất thỏa thuận với Fenerbahce.”

Dự kiến, thương vụ này sẽ khiến Man Utd tiêu tốn khoảng 4-5 triệu euro, khoản phí tương đối hợp lý để chi tiêu cho một thủ môn dự phòng. Trong trường hợp Bayindir cập bến Old Trafford, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ gạch tên một thủ thành chất lượng khác là Odysseas Vlachodimos khỏi danh sách mục tiêu của mình.

Đồng thời, sự hiện diện của Bayindir nhiều khả năng cũng sẽ trở thành chất xúc tác khiến Dean Henderson nhanh chóng rời khỏi Old Trafford. Thời gian gần đây, Man Utd vẫn đang đàm phán với Nottingham Forest về một thỏa thuận dành cho ngôi sao người Anh.

Huỳnh Phong | 13:19 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục