Fabrizio Romano cập nhật tương lai của Paul Pogba

05:06 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Old Trafford đang là dấu hỏi lớn, khi các bên chưa thể đàm phán gia hạn hợp đồng.

Paul Pogba hiện đang thi đấu cho đội tuyển Pháp tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này. Những suy đoán về tương lai của anh tại Man Utd liên tục rộ lên. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi cầu thủ 28 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng và có thể tự do ký hợp đồng trước với các câu lạc bộ nước ngoài vào tháng Giêng năm sau.

Fabrizio Romano offers update on Paul Pogba’s future at Man Utd - Bóng Đá

 Pogba chưa chắc ở lại Man Utd.

Pogba, người đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục Man Utd khi anh ấy trở lại Old Trafford vào năm 2016, hiện vẫn chưa cam kết gia hạn với câu lạc bộ và có thể nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ ưu tú của châu Âu. Tuy nhiên, theo nhà báo và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ muốn giữ Pogba và đảm bảo việc gia hạn hợp đồng với anh ấy.

"Pogba phải tập trung vào Euro," Romano nói với The United Stand. "Cậu ấy không nghĩ về tương lai của mình vào lúc này. Ý định của Man Utd là giữ anh ấy lại và hiện tại, không có cuộc đàm phán nào với câu lạc bộ khác. Không phải với Juventus, Real Madrid, hay Paris-Saint Germain."

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola, đã sắp xếp để Pogba rời khỏi Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do trong quá khứ. Giờ đây, siêu cò này cũng đang giở các 'chiêu trò' để đưa ngôi sao người Pháp có bến đỗ mới.

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba: 

 
Minh Tuấn | 04:36 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục