Fabrizio Romano cập nhật tình hình của Musiala

16:22 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Đức.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Bayern Munich hiện đang đẩy mạnh quá trình gia hạn hợp đồng với Jamal Musiala, và ban lãnh đạo câu lạc bộ thực sự muốn giữ chân ngôi sao này ở lại. Ký giả người Ý cho biết:

"Một tài năng hàng đầu khác của Đức cần được theo dõi vẫn là Jamal Musiala, khi Bayern đã công khai muốn cậu ấy ký hợp đồng mới và ở lại câu lạc bộ lâu dài."

“Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra, mà chỉ là một cuộc đàm phán. Vào lúc này, không có gì thay đổi, chưa có sự tiến triển đáng kể nào."

Bayern đang nỗ lực trói chân Musiala.

"Tất nhiên là Bayern rất tự tin, họ muốn Musiala ở lại và việc gia hạn với cậu ấy là một chủ đề thực sự quan trọng đối với ban lãnh đạo, họ đơn giản là không thể thất bại trong nhiệm vụ này. Các cuộc đàm phán đang diễn ra, nhưng còn quá sớm để nói trước nó sẽ kết thúc như thế nào."

Trước đó, giới truyền thông khẳng định Musiala đã nằm trong tầm ngắm của hầu hết các câu lạc bộ lớn tại châu Âu, bao gồm cả Manchester City và Real Madrid.

Huỳnh Trung Phong | 16:22 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục