Fabrizio Romano: "Calafiori đã gật đầu với Juventus"

23:47 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình của ngôi sao đồng hương.

Cập nhật về thương vụ Riccardo Calafiori, Fabrizio Romano khẳng định hậu vệ này từng đồng ý gia nhập Juventus, nhưng thời điểm đó, ông lớn thành Turin lại không thể thuyết phục được Bologna. Còn hiện tại, Calafiori đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Arsenal.

Ký giả người Ý cho biết:

"Arsenal muốn hoàn tất thương vụ chiêu mộ Riccardo Calafiori vào tuần tới."

Calafiori đang là mục tiêu số một của Arsenal.

"Vậy, chuyện gì đang xảy ra? Arsenal hiểu rằng thỏa thuận này sẽ có giá khoảng 50 triệu euro. Hiện tại, họ cần làm rõ cấu trúc của thỏa thuận. Mức phí cố định là bao nhiêu? Các khoản bổ sung là bao nhiêu? Thời hạn hợp đồng? Điều kiện thanh toán? Arsenal đang thảo luận về tất cả các loại chi tiết."

"Arsenal và Bologna hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận. Calafiori đã gật đầu với Juventus, nhưng đó là vào khoảng tháng 2 - tháng 5, và khi ấy, Juventus không thể chốt hợp đồng với Bologna. Họ không muốn bán cầu thủ này cho Juve. Bây giờ, Bologna đã sẵn sàng bật đèn xanh cho Arsenal."

"Arsenal đang tiến triển trên tất cả các khía cạnh của thỏa thuận này. Họ có thỏa thuận với Calafiori: thời hạn hơn 5 năm, 4 triệu euro mỗi mùa."

“Bologna phải chia 50% mức phí chuyển nhượng cho Basel.”

Huỳnh Trung Phong | 23:47 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục