Fabrizio Romano: "Arsenal đã gửi 2 đề nghị, cao nhất 70 triệu bảng"

20:16 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những tiết lộ mới xoay quanh thương vụ đổ vỡ của Pháo thủ.

 

Trao đổi về lý do khiến thương vụ Arsenal - Moises Caicedo đổ vỡ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Moises Caicedo sẽ lại là một cái tên đáng theo dõi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau khi trở thành một trong những câu chuyện ồn ào nhất của tháng Giêng. Tiền vệ người Ecuador đã ráo riết chèo kéo, nhưng Brighton đã từ chối những lời đề nghị từ Chelsea và Arsenal." 

Brighton & Hove Albion set asking price for Man Utd target Moises Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo rốt cuộc đã gia hạn hợp đồng với Brighton.

"Thực sự không thể đổ lỗi cho Arsenal vì đã không có được Caicedo vào tháng Giêng, dù nhận thức muộn màng cho thấy cậu ấy sẽ là một sự bổ sung hữu ích cho giai đoạn cuối mùa giải năm nay."

"Khi thời gian không còn nhiều, Brighton đơn giản là không sẵn sàng bán. Arsenal đã đưa ra hai lời đề nghị – cao nhất với tổng giá trị 70 triệu bảng, và sau đó họ đã từ bỏ. Điều này là khôn ngoan, vì việc đưa ra lời đề nghị thứ ba có thể làm suy yếu mối quan hệ giữa họ với Brighton."

"Có lẽ, nếu Arsenal đến sớm hơn thì mọi chuyện có thể đã khác, nhưng tình hình người đại diện của Caicedo cũng rất phức tạp cho đến những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng."

Huỳnh Phong | 19:46 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục