Fabregas vui vì làm khó Napoli

07:56 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnMặc dù thua Napoli 1-3, huấn luyện viên Cesc Fabregas của Como vẫn thấy được những điểm tích cực trong màn trình diễn của đội.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Cesc Fabregas tỏ ra tiếc nuối khi không thể có điểm trước Napoli. Cựu tiền vệ Chelsea thừa nhận: "Tôi không hài lòng vì chúng tôi đã thua và chúng tôi muốn đến đây để giành chiến thắng. Tôi chắc chắn đã mắc sai lầm, nhưng tôi thực sự thích sự can đảm. Đây là bản sắc của chúng tôi, phong cách chơi của chúng tôi. Tôi tự hào về 60 phút đầu tiên mà chúng tôi đã chơi".

Fabregas tiếc nuối với trận thua Napoli.

Napoli đã bị Como cầm hòa trong hiệp một. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Romelu Lukaku và các đồng đội giúp đội chủ nhà ghi 2 bàn sau giờ nghỉ giải lao.

"Tôi nghĩ rằng trong một giờ, chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Việc Napoli, một đội có thể giành Scudetto, không thể tìm ra giải pháp chống lại chúng tôi khiến tôi tự tin hơn," Fabregas kết lại.

Trận thua này là thất bại thứ 3 của Como ở mùa giải năm nay. Sau 7 trận đấu, đội bóng của Fabregas thu về được 8 điểm, với 2 thắng, 2 hòa và 3 thua.

Trong khi đó, Napoli đã vươn lên ngôi đầu bảng, với 16 điểm, bỏ xa đội thứ 2 - Juventus khoảng cách 4 điểm, trong bối cảnh "Lão bà" chưa thi đấu ở vòng 7.

Ngoạ Long | 07:56 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục