Fabregas vẫn chưa thể rời Chelsea vì...

23:53 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas vẫn chưa thể rời Chelsea vì đơn giản đội bóng thành London vẫn chưa thể tìm được người thay thế cho anh.

Sau khi hoàn tất trận đấu thứ 500 trong màu áo Chelsea, Cesc Fabregas cũng đã thông báo về sự ra đi của mình. Thậm chí bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã được tiết lộ, đó là Monaco.

Fabregas vẫn chưa thể rời Chelsea vì... - Bóng Đá

 Cesc Fabregas vẫn chưa thể rời Chelsea 

Cụ thể cựu đội trưởng của Arsenal được cho là đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn lên tới 3 năm cùng đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên điều đáng nói là thời điểm mà Fabregas có thể đầu quân cho Monaco vẫn chưa được xác định.

Được biết Chelsea sẽ không cho phép Fabregas ra đi vào thời điểm này, nếu như họ vẫn chưa thể tìm được người thay thế cho anh. Thực tế ngay sau khi Fabregas thông báo ra đi, HLV Sarri cũng đã khẳng định rằng đây là một bài toán rất khó dành cho ông, và ưu tiên của Chelsea lúc này sẽ phải là tìm được người trám vào vai trò của Fabregas.

Theo một số nguồn tin, Sarri hiện đang nhắm đến 2 cái tên để có thể giải quyết bài toàn này, đó là Nicolo Barella hoặc Leandro Paredes.

Video tài năng của Cesc Fabregas

Kỳ Anh | 23:00 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục